image banner
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
UBND thị trấn Nước Hai phối hợp với Ban chỉ huy quân sự huyện Hòa An trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết
Lượt xem: 97
Chiều ngày 06/8/2024 đại diện Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, các ban ngành, đoàn thể thị trấn đã phối hợp với Ban CHQS huyện Hòa An tổ chức trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình bà Lê Thị Bích, xóm Bằng Hà, thị trấn Nước Hai, huyện Hòa An. 

Tham dự buổi lễ có sự tham gia của đồng chí Đại úy Mông Văn Hải -Trợ lý dân vận, bảo vệ Ban CHQS huyện Hòa An; đồng chí Dương Thị Loan - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch UBMTTQ thị trấn; đồng chí Nguyễn Thị Diệp - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Phó chủ tịch UBND thị trấn và một số đồng chí đại diện cho các ban ngành, đoàn thể và xóm Bằng Hà trao quà và tiền cho gia đình bà Lê Thị Bích xóm Bằng Hà, thị trấn Nước Hai, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng.

anh tin bai

Đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND Ủy ban MTTQ, Ban CHQS, các đoàn thể thị trấn Nước Hai  tặng quà cho gia đình bà Lê Thị Bích.

         Gia đình bà Bích có 03 nhân khẩu, thuộc hộ cận nghèo, bản thân bà Bích là con liệt sĩ, hiện nay đã có tuổi, thường xuyên bệnh tật, không có khả năng lao động, 01 con đi học xa, 01 con không có việc làm ổn định, kinh tế gia đình phụ thuộc vào thời vụ, không có nguồn thu nhập ổn định. Căn nhà gia đình đang ở là nhà 02 gian chật hẹp, có 32m2, không đủ chỗ cho 03 người sinh hoạt, hiện nay căn nhà đã xuống cấp trầm trọng có nguy cơ mất an toàn khi mưa bão, gia đình không đủ khả năng tự xây nhà ở. Trước hoàn cảnh khó khăn của bà Lê Thị Bích, cấp ủy, chính quyền địa phương, Ban CHQS huyện đã xét duyệt hồ sơ đề nghị cấp trên hỗ trợ kinh phí 50.000.000đ để xây dựng ngôi nhà hơn 60m2. Cùng ngày đại diện lãnh đạo thị trấn, MTTQ, các đoàn thể, quỹ “Vì người nghèo” đã trao phần quà và số tiền 1.200.000đ cho gia đình. Có được ngôi nhà mới khang trang, góp phần cho gia đình bà Lê Thị Bích ổn định cuộc sống, yên tâm lao động sản xuất.

anh tin bai

Đại diện Ban CHQS huyện Hòa An trao số cho gia đình bà Lê Thị Bích

Đây là việc làm đầy ý nghĩa nhân văn thể hiện tình cảm, trách nhiệm của Quân đội; sự chăm lo của các Cấp ủy, chính quyền địa phương đối với gia đình chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn – cũng là hoạt động chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 35 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân.

Nguyễn Diệp – Ngô Kiên – Phạm Thuận

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND THỊ TRẤN NƯỚC HAI

Địa chỉ: Thị trấn Nước Hai, Huyện Hòa An, Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206.3860209 - Email : ubndthitrannuochai@gmail.com

Đầu mối liên hệ bà : Phạm Bằng Thuận - Chức vụ : VHXH

Đơn vị công tác : UBND thị trấn Nước Hai huyện Hòa An

Điện thoại :0914214628   - Email : ubndthitrannuochai@gmail.com

Ghi rõ nguồn trang thông tin điện tử UBND thị trấn Nước Hai ( hoặc https://nuochai.hoaan.caobang.gov.vn ) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang