image banner
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
UBND thị trấn Nước Hai phối hợp với Bảo hiểm huyện, Bưu điện huyện tổ chức Hội nghị tuyên truyền người dân tham gia BHXH tự nguyện, Bảo hiểm Y tế
Lượt xem: 22

Thực hiện Kế hoạch số 211/KH-BHXH huyện Hòa An ngày 25/7/2024, Kế hoạch tổ chức Hội nghị tuyên truyền, vận động phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế tự đóng trên địa bàn thị trấn Nước Hai.

anh tin bai

Ngày 30/7/2024, Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện, Bưu điện huyện Hòa An phối hợp với UBND thị trấn Nước Hai tổ chức Hội nghị tuyên truyền vận động phát triển người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT tự đóng trên địa bàn thị trấn Nước Hai. Tham dự Hội nghị có đồng chí Phạm Thị Huyền Trang PGĐ BHXH huyện Hòa An, có đồng chí Trần Thị Minh Huyền PGĐ Bưu điện huyện Hòa An, Chính quyền địa phương có đồng chí Nguyễn Huy Hoàng PCT. UBND thị trấn Nước Hai. Tại Hội nghị các hộ dân được tuyên truyền, phổ biến các nội dung cơ bản của chính sách BHXH tự nguyện, lương hưu giúp người lao động bảo đảm khi về già có chi phí chi trả cho những nhu cầu sống cơ bản và chăm sóc sức khỏe, góp phần vượt qua khó khăn, ốm đau, dịch bệnh. Có thu nhập ổn định hàng tháng, giúp ổn định, trang chải cuộc sống, bớt phụ thuộc con cái, hỗ trợ được người thân ngay cả khi qua đời. Để đảm bảo lợi ích cho bản thân mà còn góp phần giảm bớt gánh nặng cho gia đình và xã hội. 

anh tin bai

Đồng chí Phạm Thị Huyền Trang Phó giám đốc BHXH huyện Hòa An tuyên truyền tại Hội nghị

Dự hội nghị với 46 người tham dự Sau khi được nghe tuyên truyền tại Hội nghị, đã có 04 người dân đăng ký tham gia BHXH tự nguyện cho bản thân và người thân trong gia đình.

Một số hình ảnh đăng ký tham gia BHXH tự nguyện

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Kết thúc Hội nghị BHXH huyện, Bưu điện huyện tiếp tục phối hợp với các xóm, tổ dân phố để tuyên truyền trực tiếp đến các hộ gia đình tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình, phấn đấu đạt chỉ tiêu tốt nhất về phát triển đối tượng tham gia BHXH tự nguyện, BHYT trên địa bàn thị trấn Nước Hai.

Phạm Thuận

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND THỊ TRẤN NƯỚC HAI

Địa chỉ: Thị trấn Nước Hai, Huyện Hòa An, Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206.3860209 - Email : ubndthitrannuochai@gmail.com

Đầu mối liên hệ bà : Phạm Bằng Thuận - Chức vụ : VHXH

Đơn vị công tác : UBND thị trấn Nước Hai huyện Hòa An

Điện thoại :0914214628   - Email : ubndthitrannuochai@gmail.com

Ghi rõ nguồn trang thông tin điện tử UBND thị trấn Nước Hai ( hoặc https://nuochai.hoaan.caobang.gov.vn ) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang