image banner
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị Công an lắng nghe ý kiến nhân dân
Lượt xem: 100
Ngày 05-10-2023, Công an huyện Hòa An, Ủy ban MTTQ huyện tổ chức hội nghị Công an lắng nghe ý kiến nhân dân.

 

anh tin bai

Lãnh đạo Công an huyện phát biểu khai mạc hội nghị.

Tại hội nghị, lãnh đạo Công an huyện Hòa An đã báo cáo kết quả công tác bảo đảm an ninh trật tự 9 tháng đầu năm 2023. Theo đó, Công an huyện đã chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương xây dựng các chương trình, kế hoạch chỉ đạo thực hiện công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, phòng chống các loại tội phạm và tệ nạn xã hội cũng như thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn; phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc được phát huy hiệu quả…

anh tin bai

Người dân phát biểu ý kiến tại hội nghị.

Với tinh thần dân chủ, cởi mở, hội nghị đã nhận được 15 ý kiến phát biểu xoay quanh vấn đề về an ninh trật tự trên địa bàn như công tác củng cố lại cụm an ninh liên hoàn tại các xóm; tình trạng dùng xung điện đánh bắt cá; nạn tảo hôn trong đồng bào dân tộc thiểu số; tình trạng lấn chiếm vỉa hè để buôn bán tại thị trấn Nước Hai; có biện pháp kiểm tra các tổ chức, cá nhân bán hàng kém chất lượng ở các xóm vùng sâu, vùng xa; Công an huyện, các xã, thị trấn cần công khai số điện thoại nóng để nhân dân khi cần có thể gọi ngay…

Đại diện lãnh đạo Công an huyện Hòa An đã ghi nhận, tiếp thu, giải trình những ý kiến đóng góp của nhân dân cho lực lượng công an. Mong muốn, thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành và đóng góp nhiều ý kiến hơn nữa để lực lượng Công an huyện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Quốc Trung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Thường trực Huyện ủy Hòa An và lãnh đạo Công an tỉnh ghi nhận những nỗ lực, cố gắng và những kết quả mà Công an huyện đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị, lực lượng Công an huyện khắc phục những khó khăn, hạn chế, tiếp tục nắm chắc tình hình địa bàn, xây dựng kế hoạch cụ thể đảm bảo an ninh trật tự, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, xứng đáng với niềm tin của nhân dân dành cho lực lượng công an.

anh tin bai

Đồng chí Hòa Quang Tưng, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Phạm Hà – Minh Thắng

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND THỊ TRẤN NƯỚC HAI

Địa chỉ: Thị trấn Nước Hai, Huyện Hòa An, Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206.3860209 - Email : ubndthitrannuochai@gmail.com

Đầu mối liên hệ bà : Phạm Bằng Thuận - Chức vụ : VHXH

Đơn vị công tác : UBND thị trấn Nước Hai huyện Hòa An

Điện thoại :0914214628   - Email : ubndthitrannuochai@gmail.com

Ghi rõ nguồn trang thông tin điện tử UBND thị trấn Nước Hai ( hoặc https://nuochai.hoaan.caobang.gov.vn ) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang