image banner
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
BIDV hỗ trợ xây dựng 20 Nhà tình nghĩa cho hộ nghèo tại huyện Hòa An
Lượt xem: 56

 

anh tin bai

Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh và Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam bàn giao kinh phí xây dựng Nhà tình nghĩa cho huyện Hòa An.

Hưởng ứng cuộc vận động của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam về việc chung tay “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, trên cơ sở chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ngân hàng BIDV tích cực tham gia hỗ trợ kinh phí xây nhà cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở nhiều địa phương trong cả nước. 5 năm qua, Ngân hàng BIDV hỗ trợ xây dựng hơn 7.000 ngôi nhà cho người nghèo trên toàn quốc với tổng kinh phí gần 350 tỷ đồng. Từ năm 2010 đến nay, Ngân hàng BIDV đã tài trợ các hoạt động xã hội từ thiện cho tỉnh gần 50 tỷ đồng, về các lĩnh vực: giáo dục, y tế, hỗ trợ huyện nghèo, xây dựng nông thôn mới… Đặc biệt, Ngân hàng BIDV chú trọng đến việc hỗ trợ sửa chữa, xây mới nhà ở cho hộ nghèo theo Đề án xóa nhà tạm, nhà dột nát của tỉnh. Các hoạt động an sinh xã hội đó thể hiện tinh thần đoàn kết và truyền thống "Tương thân, tương ái" tốt đẹp của dân tộc, chung tay, góp sức cùng địa phương thực hiện hiệu quả mục tiêu giảm nghèo nhanh và bền vững.

 

anh tin bai

Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh và Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam tặng quà cho hộ nghèo được hỗ trợ xây Nhà tình nghĩa.

Huyện Hòa An có 1.206 hộ cần hỗ trợ xóa nhà tạm, trong đó, có 491 hộ đã được hỗ trợ từ các nguồn kinh phí; hiện còn 535 hộ chưa được hỗ trợ, với tổng kinh phí theo nhu cầu trên 18,2 tỷ đồng. Năm 2023, BIDV hỗ trợ huyện 1 tỷ đồng xây dựng 20 nhà kiên cố, kinh phí 50 triệu đồng/nhà cho các xã trên địa bàn huyện. 

anh tin bai

Lãnh đạo Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam  và lãnh đạo huyện Hòa An tặng quà cho hộ nghèo được hỗ trợ xây Nhà tình nghĩa.

Tại chương trình, Ngân hàng BIDV, Ủy ban MTTQ tỉnh và huyện Hòa An tiến hành bàn giao kinh phí hỗ trợ; trao tặng quà cho các hộ gia đình.

anh tin bai

Lãnh đạo huyện Hòa An tặng quà lưu niệm cho Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam. 

Tiếp đó, đoàn đến thăm và trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho 2 hộ: Nông Văn Hận, xóm Phia Tráng, xã Đức Long; Phùng Văn Nghĩa, xóm 6 Bế Triều, thị trấn Nước Hai (Hòa An).


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND THỊ TRẤN NƯỚC HAI

Địa chỉ: Thị trấn Nước Hai, Huyện Hòa An, Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206.3860209 - Email : ubndthitrannuochai@gmail.com

Đầu mối liên hệ bà : Phạm Bằng Thuận - Chức vụ : VHXH

Đơn vị công tác : UBND thị trấn Nước Hai huyện Hòa An

Điện thoại :0914214628   - Email : ubndthitrannuochai@gmail.com

Ghi rõ nguồn trang thông tin điện tử UBND thị trấn Nước Hai ( hoặc https://nuochai.hoaan.caobang.gov.vn ) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang