image banner
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội nghị cung cấp thông tin thời sự và công tác khen thưởng Cho người uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số huyện Hòa An năm 2023
Lượt xem: 49
Ngày 21/12/2023, UBND huyện Hòa An tổ chức hội nghị cung cấp thông tin thời sự và khen thưởng cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số huyện Hòa An năm 2023.

 

anh tin bai

Toàn cảnh hội nghị.

Tại hội nghị các đại biểu người có uy tín được thông tin về tình hình thời sự trong nước và thế giới; Thông tin  về kỳ họp HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội năm 2023 trên địa bàn huyện; Kết quả hoạt động và đóng góp của người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Cao Bằng giai đoạn 2021-2023. Hiện nay, trên địa bàn huyện có 153 người có uy tín, trong những năm qua, huyện đã thực hiện đầy đủ đảm bảo chế độ, chính sách đối với người có uy tín đảm bảo đầy đủ, kịp thời, đúng quy định. Trong năm 2023, hỗ trợ vật chất, động viên tinh thần và khen thưởng cho người có uy tín với số tiền 33,5 triệu đồng. Bên cạnh đó, đội ngũ người uy tín luôn phát huy tốt vai trò, vị trí trong công tác tuyên truyền, vận động nhân dân phát huy tinh thần tự lực, tự cường, phát huy thế mạnh của địa phương để phát triển kinh tế xóa đói, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới. Đồng thời, là người đi đầu trong việc ứng dụng tiến bộ KH - KT vào trồng trọt, chăn nuôi, là những tấm gương ảnh hưởng tích cực đến công tác xóa đói, giảm nghèo ở địa phương. 
Thời gian tới, huyện Hòa An tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách  của Nhà nước về công tác dân tộc. Tạo mọi điều kiện cho đội ngũ các điển hình tiên tiến, những người có uy tín được phát huy ngày càng tốt hơn vai trò, trách nhiệm của mình, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

anh tin bai

Đồng chí Đàm Thế Trang, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho người có uy tín huyện Hòa An năm 2023

Tại hội nghị, Chủ tịch UBND huyện đã tặng giấy khen cho 67 cá nhân người có uy tín có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, phát triển KTXH bảo vệ an ninh, trật tự, giữ gìn bản sắc văn hóa và đoàn kết trong đồng bào dân tộc thiểu số huyện Hòa An năm 2023./.

Dương Lan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND THỊ TRẤN NƯỚC HAI

Địa chỉ: Thị trấn Nước Hai, Huyện Hòa An, Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206.3860209 - Email : ubndthitrannuochai@gmail.com

Đầu mối liên hệ bà : Phạm Bằng Thuận - Chức vụ : VHXH

Đơn vị công tác : UBND thị trấn Nước Hai huyện Hòa An

Điện thoại :0914214628   - Email : ubndthitrannuochai@gmail.com

Ghi rõ nguồn trang thông tin điện tử UBND thị trấn Nước Hai ( hoặc https://nuochai.hoaan.caobang.gov.vn ) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang