image banner
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Sẵn sàng cho Hội Hoa xuân Háng Cáp năm 2024
Lượt xem: 58
Với chủ đề “Sắc xuân Hòa An”, lễ khai mạc Hội Hoa xuân Háng Cáp” – “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” năm 2024 sẽ diễn ra vào 08 giờ ngày 02/02/2024 tại sân vận động huyện Hòa An. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị đang được gấp rút triển khai sẵn sàng cho một lễ khai mạc hoành tráng, ấn tượng và hứa hẹn trở thành một sự kiện hấp dẫn với nhân dân và thu hút khách du lịch vui xuân trải nghiệm.
anh tin bai

Công tác chuẩn bị sân khấu cho lễ khai mạc đang được gấp rút hoàn thiện.

    Hội Hoa xuân Háng Cáp” – “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” năm 2024 được tổ chức từ ngày 02-09/02/2024 do UBND huyện Hòa An tổ chức với sự đồng hành thực hiện của các đơn vị: Liên đoàn Lao động huyện, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện, Cửa hàng Điện máy Trường Thiều, Ngân hàng Agribank chi nhánh Hòa An, Ngân hàng BIDV chi nhánh Hòa An và Hợp tác xã Vạn Phúc. Đây là lần đầu tiên hội hoa xuân được tổ chức trên địa bàn huyện Hòa An với nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn như: chương trình khai mạc với các tiết mục văn nghệ đặc sắc; tặng quà tết cho đoàn viên, người lao động, hộ nghèo; giới thiệu gian hàng không đồng; thi vẽ tranh với chủ đề “Mừng Đảng quang vinh – Mừng xuân Giáp Thìn 2024”; thi cắm hoa nghệ thuật; thi đấu cờ tướng, lày cỏ và nhiều trò chơi thú vị khác như đu quay, bịt mắt bắt vịt, đập bóng bay, kéo dây, bịt mắt đập bóng, nhảy bao, ngậm thìa lấy nước vào chai,… Đặc biệt sẽ tổ chức 03 chương trình văn nghệ vào các tối 23, 26 và 30 âm lịch với nhiều tiết mục độc đáo do Liên đoàn Lao động huyện Hòa An, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Hòa An, Ban nhạc “Ghế Đẩu”, UBND thị trấn Nước Hai và một số câu lạc bộ văn nghệ, nhóm nhảy thực hiện. Cùng với đó, vào lúc 00h00’, huyện Hòa An sẽ tổ chức bắn pháo hoa đêm giao thừa đón chào năm mới.

anh tin bai

Gần 1000 chậu hoa đào đã được trưng bày.

    Đến thời điểm này, các cơ quan, đơn vị đã và đang gấp rút hoàn thiện khu vực sân khấu, khu vực trưng bày không gian các loại hoa tết, trong đó khu vực không gian hoa đào với gần 1.000 cây đào, thuộc nhiều giống đào khác nhau như đào bích, đào phai, đào thất thốn, đào chữ huyền, đào cổ thụ,…; khu vực cây quất với hơn 1.000 chậu, có nhiều kích cỡ khác nhau,… Cùng với đó là nhiều loại hoa khác nhau như cúc mâm xôi, hoa trạng nguyên, lồng đèn, hoa xác pháo,.. rực rỡ khoe sắc màu, để người dân, du khách có thể chiêm ngưỡng, ghi lại những hình ảnh đẹp nhất và cùng mua sắm những chậu hoa đẹp nhất để trưng bày cho không gian tết tại gia đình mình.

anh tin bai

Các loại hoa, cây cảnh được bố trí từng khu tạo thuận lợi cho người dân tham quan, mua sắm.

    Bên cạnh đó, các đội văn nghệ ở các cơ quan, đơn vị, tổ dân phố cũng đang gấp rút tập trung tập luyện với mong muốn đem đến nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc chào đón năm mới 2024.

anh tin bai

Các đội văn nghệ đang tập trung tập luyện.

    Với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền, sự chủ động của các cơ quan, đơn vị, tin tưởng Hội Hoa xuân Háng Cáp sẽ diễn ra thành công tốt đẹp và trở thành sự kiện hấp dẫn nhân dân và du khách dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024.

anh tin bai

   Các đội văn nghệ đang tập trung tập luyện.

    Với sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền, sự chủ động của các cơ quan, đơn vị, tin tưởng Hội Hoa xuân Háng Cáp sẽ diễn ra thành công tốt đẹp và trở thành sự kiện hấp dẫn nhân dân và du khách dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Phạm Hà

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND THỊ TRẤN NƯỚC HAI

Địa chỉ: Thị trấn Nước Hai, Huyện Hòa An, Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206.3860209 - Email : ubndthitrannuochai@gmail.com

Đầu mối liên hệ bà : Phạm Bằng Thuận - Chức vụ : VHXH

Đơn vị công tác : UBND thị trấn Nước Hai huyện Hòa An

Điện thoại :0914214628   - Email : ubndthitrannuochai@gmail.com

Ghi rõ nguồn trang thông tin điện tử UBND thị trấn Nước Hai ( hoặc https://nuochai.hoaan.caobang.gov.vn ) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang