image banner
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Thị trấn Nước Hai trao tặng Huy hiệu Đảng cho 9 Đảng viên
Lượt xem: 56
Sáng 12/03, Đảng bộ Thị trấn Nước Hai đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt I năm 2024 cho 9 Đảng viên. Dự buổi lễ có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ thị trấn; Bí thư chi bộ các xóm, tổ dân phố; các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng và gia đình.

 

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Thị Minh Hòa, Bí thư Đảng ủy thị trấn Nước Hai trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho Đảng viên Sầm Thị Thủy, Chi bộ xóm Mã Quan, thị trấn Nước Hai

Tại buổi lễ, Lãnh đạo cấp ủy và chính quyền thị trấn Nước Hai đã trao Huy hiệu Đảng đợt I năm 2024 cho 9 đảng viên. Trong đó, Trao huy hiệu 55 tuổi Đảng cho 01 đồng chí;  50 năm tuổi Đảng cho 02 đồng chí; 45 năm tuổi Đảng cho 01 đồng chí; 40 tuổi Đảng cho 03 đồng chí và 30 năm tuổi Đảng cho 02 đồng chí. 

anh tin bai

Bí thư Đảng ủy thị trấn Nước Hai phát biểu chúc mừng và bày tỏ bày tỏ lòng biết ơn đối với những cống hiến, hy sinh của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.

Phát biểu chúc mừng các đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng đợt này. Đ/c Nguyễn Thị Minh Hòa, Bí thư Đảng ủy thị trấn Nước Hai đã ghi nhận, biểu dương và bày tỏ bày tỏ lòng biết ơn đối với những cống hiến, hy sinh của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Khẳng định việc nhận Huy hiệu Đảng là vinh dự, niềm tự hào của cá nhân, gia đình đảng viên, chi bộ và Đảng bộ thị trấn. Bí thư Đảng ủy thị trấn mong muốn các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, giữ gìn sức khỏe, nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào, các hoạt động của địa phương, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. 

anh tin bai
anh tin bai

Các đồng chí đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đều bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với  đảng viên và nguyện hứa sẽ tiếp tục nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu, đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng; là tấm gương sáng trong xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng ở địa phương.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND THỊ TRẤN NƯỚC HAI

Địa chỉ: Thị trấn Nước Hai, Huyện Hòa An, Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206.3860209 - Email : ubndthitrannuochai@gmail.com

Đầu mối liên hệ bà : Phạm Bằng Thuận - Chức vụ : VHXH

Đơn vị công tác : UBND thị trấn Nước Hai huyện Hòa An

Điện thoại :0914214628   - Email : ubndthitrannuochai@gmail.com

Ghi rõ nguồn trang thông tin điện tử UBND thị trấn Nước Hai ( hoặc https://nuochai.hoaan.caobang.gov.vn ) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang