image banner
Tin tức






Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Giao lưu văn nghệ, thể thao giữa các CLB người cao tuổi
Lượt xem: 103
Ngày 26-11-2023, Câu lạc bộ văn hóa thể thao thị trấn Nước Hai và Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau phố Giữa thị trấn Nước Hai tổ chức giao lưu văn nghệ, thể thao với các Câu lạc bộ thể dục, thể thao xã Vĩnh Quang, CLB Đầm Sen (TP Cao Bằng), CLB Xuân Đại (huyện Hà Quảng) và CLB Phủ Thông (tỉnh Bắc Cạn) và Công đoàn trường Tiểu học – THCS Bình Long, huyện Hòa An.
anh tin bai

Giao lưu bóng chuyền.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, các Câu lạc bộ đã giao lưu bóng chuyền hơi nam, nữ và biểu diễn gần 30 tiết mục văn nghệ đặc sắc với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước, gương sáng người cao tuổi. Các tiết mục được dàn dựng công phu với nhiều hình thức phong phú, biểu diễn đồng đều đã nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả có mặt.

anh tin bai

Tiết mục hát then tại buổi giao lưu.

Qua buổi giao lưu nhằm tạo sân chơi bổ ích, nâng cao sức khỏe, tinh thần cho người cao tuổi, ngày càng phát huy tinh thần hoạt động tập thể, phát huy và giữ gìn những giá trị văn hóa bản sắc tốt đẹp của dân tộc, góp phần thúc đẩy tinh thần lạc quan, yêu đời, giúp các cụ tiếp tục sống vui, sống khỏe, hạnh phúc, có ích cho gia đình và xã hội.

Phạm Hà – Nông Khuyên

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND THỊ TRẤN NƯỚC HAI

Địa chỉ: Thị trấn Nước Hai, Huyện Hòa An, Tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 0206.3860209 - Email : ubndthitrannuochai@gmail.com

Đầu mối liên hệ bà : Phạm Bằng Thuận - Chức vụ : VHXH

Đơn vị công tác : UBND thị trấn Nước Hai huyện Hòa An

Điện thoại :0914214628   - Email : ubndthitrannuochai@gmail.com

Ghi rõ nguồn trang thông tin điện tử UBND thị trấn Nước Hai ( hoặc https://nuochai.hoaan.caobang.gov.vn ) khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang